ติดตั้ง 1 sky เชียงใหม่



1 sky เชียงใหม่ กับขั้นตอนการติดตั้งที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว
วันสกาย มาพร้อมกับปุ่มกดเลือกช่องรายการอัจฉริยะ ให้คุณเลือกเข้าช่องรายการได้อย่างรวดเร็ว

วันสกาย เชียงใหม่

     วันสกายเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่ 3,000 ล้าน ทุ่มโดยแกรมมี่ เปิดตัวกล่อง "1 SKY" ให้ท่านได้ดู "All in one" รวมไทย-เทศ ให้คุณได้ดูอย่างจุใจทะลุข้ามประเทศ ได้ถ้ารายการน่าสนใจ    

     "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่ยอมทุ่มเงินถึง 3,000 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจ เปิดตัวกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม 1SKY งานนี้" อากู๋- ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ประธานใหญ่กลุ่มบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ธุรกิจใหม่นี้ ทุ่มทุนถึง 3,000 ล้านบาท เป็นความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรกลุ่มธุรกิจบันเทิงไทยและเทศ บุคคลชั้นนำในวงการโทรทัศน์ รวมทั้งผู้ประกอบการเคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียม อาทิ เจเอสแอล, กันตนา, อาร์เอส, เวิร์คพ้อยท์ฯ, ลักษ์ 666 , ทีวีพูล ฯลฯ 

      ตลอดจนผู้ผลิตรายการชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งช่องรายการเอ็นเตอร์เทนเมนและกีฬา อาทิ คิกซ์, Thrill,วอเนอร์ ทีวี ,เอเอสเอ็น และยูโรสปออร์ต 

     โดยเชื่อมั่นว่าธุรกิจนี้ จะกลายเป็นธุรกิจหลักสำคัญในอนาคต โดยคาดหมายทำรายได้ในปีแรก 2,500 ล้านบาท จากการขายกล่อง 1.5 ล้านกล่อง ซึ่งปัจจุบันมียอดสั่งซื้อจากทั่วประเทศแล้วกว่า 1.5 แสนกล่อง 

สรุป วันสกาย มีช่องโดยรวมดังนี้
  1. วันสกายมีฟรีทีวี ให้ชมกว่า 100 ช่อง 
  2. ช่องรายการพิเศษแบบเพย์ทีวี ที่เลือกจ่ายเมื่ออยากดู  
  3. ไม่นับรวมอีก 3 ช่องรายการพิเศษระดับโลก ที่ให้เฉพาะลูกค้าชมฟรี แบบไม่มีรายเดือน
 ที่แน่ๆ วันสกาย ตั้งใจทำราคาที่ถูกลงสำหรับลูกค้าที่ต้องการจ่ายเพื่อดูรายการดีๆ ไม่เก็บแพง แบบ สีแดง ที่ทำเอาลูกค้าน้ำตาตกในไปหลายคน ผมคิดว่าคงตอบโจทย์ลูกค้าได้มากอยางแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม วันสกายจะไปได้ไกลหรือไม่ต้องดูกันต่อไป ขอให้วันสกายโปร่งใส ตรงไปตรงมา เครมของเร็วก็โอเค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น