อยากได้การรับประกันกล่องรับจานดาวเทียม ลูกค้าต้องลงทะเบียน

ซื้อเครื่องรับจานดาวเทียม psi มาควรลงทะเบียนให้เรียบร้อย


เคยสังเกตไหมครับว่าเวลาที่เราซ์้อกล่องรับจานดาวเทียมมา
กับวันรับประกันที่ติดมามันจะสั้นกว่าหนึ่งปี ทั้งๆที่บอกว่ารับประกัน1ปี

อันที่จริงแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องปรกติครับ เพราะว่ากว่าที่ทางร้านจะขายให้เรานั้น
เขาต้องซื้อมาเก็บสต๊อกไว้ที่ร้านก่อนและถ้าจะให้ได้กำไลก็ต้องซื้อมาเป็น
จำนวนมาก กว่าจะได้เอามาขายให้เรา มันก็เลยอายุประกันไปเสียแล้ว

เรื่องลงทะเบียนจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพราะจะทำให้ทางบริษท์นั้น
รู้ว่าเราเพิ่งซื้อไม่ได้ซื้อไปนานจนขาดประกัน ทำให้เราไม่เสียโอกาส

ถ้าเป็น IPM จานส้ม Dtv เขามีกระดาษให้ลงทะเบียนเราก็เขียนแล้วเอาให้ช่าง
หรือส่งให้ทางร้าน ไม่ก็ส่งเองเลยครับ

แต่ถ้าเป็น PSI หละ ซื้อมาไม่มีใบรับปรกกันมีแต่วันหมดอายุหลังกล่องที่
อายุไม่ถึงปี แล้วจะทำไง

ง่ายๆครับ ทาง psi เขามีให้ลงทะเบียน online แค่เข้าไปที่เว็ปนี้ครับ

 
แล้วก็ทำตามขั้นตอนที่หน้าเว็ปบอกไว้ ไม่ยากครับ ขอแค่เตรียมเลข
เครื่องที่ได้จากด้านหลังเครื่องเอาไว้ก็แล้วกันครับ แค่นี้ประกันของท่านก็จะมีอายุ
เต็ม 
แถมอีกนิดครับ psi เขาเคลมสินค้าได้เร็วจริงๆ ถ้าท่านซื้อของเน้นเรื่องประกัน
หละก็ขอแนะนำยีห้อนี้เลยครับ 

แต่ถ้าเป็นยี่ห้อ GMMZ ในกล่องไม่มีใบรับประกัน ก็ไม่ต้องตกใจครับ ให้โทรไปที่บริษัทเลยครับบอกทางบริษัทเลยว่าเราซื้อกล่องมาใหม่อยากลงทะเบียนเพราะกล่องใหม่ที่คุณซื้อมานั้นมันอาจจะค้างอยู่ในสต๊อกของทางร้านค้าอยู่นานแล้วก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น