เจาะปูนอย่างไรไม่ให้ขี้ปูนพุ้งกระจายบ้านสกปรก

เอาหละครับวิธีเจาะปูนไม่ให้พื้นสกปรก เครียดไมเกรนขึ้นนะครับ ที่จริงก็ไม่ได้สะอาดขนาดนั้นแต่ว่าวิธีที่จะบอกนี้นั้น จะช่วยได้เยอะครับ ขั้นตอนแรกก็ต้องมีอุปรกณ์ครับ รับรองว่าเป็นของใกล้ๆตัวเลย



หนึ่ง เทป ผมแนะนำเทปพันสายไป 3M เพราะว่าเหนียวติดดีครับ
สอง ถุงแซ่วๆ ถุงอะไรก็ได้ที่ไม่ใหญ่นัก เช่น ถุงจาก 7 11 ก็ได้ครับเบาบาง ใช้แล้วทิ้ง

เริ่มครับ พับปากถุงเล็กน้อยถ้าปากมันไม่เรียบเสมอกันแต่ถ้าไม่มีปัญหาใดๆกับปากถุงก็ ดึงเทปกาวแล้วแปะที่ปากถุงเพื่อเอาไปติดกับกำแพงเลยครับ

โดยเราจะติดที่ด้านใต้ของตำแหน่งที่เราจะเจาะ พอเราเจาะปุ๊ป ขึ้นปูนส่วนมากก็จะร่วงหล่นลงสู่ถุงเลย

จะมีส่วนน้อยนิดที่ปลิวออกไป อย่างไรก็ดีทำให้เราประหยัดเวลาในการทำความสะอาดได้มากขึ้นครับ

มะ ถ้าไม่เข้าใจไปดูวีดีโอกัน ผมจัดให้แล้ว






ชอบ ไม่ชอบอย่างไรก็คอมเม้นกันได้เลยนะครับ จะได้รับไปปรับปรุงครับผม สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น